Kết quả tìm kiếm cho "nhà kinh tế học Mỹ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6858
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bí thư Quân ủy Trung ương với tiêu đề: “QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VỮNG BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG QUANG VINH”.
Ngày 20/12, tại Khu di tích và danh thắng Yên Tử, phường Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh, Phó Thủ tướng Mai Văn Chính đã dự và phát biểu tại Lễ đón nhận Bằng công nhận Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản văn hóa thế giới.
Trong số danh sách hơn 70 loài sinh vật mới được xác định trong năm qua, Việt Nam đóng góp hai đại diện thú vị là một loài cá bám đá hiếm gặp và loài ong có ngoại hình như gấu bông.
Dù được kỳ vọng có thể đăng quang trên sân nhà nhưng Nguyễn Hoàng Phương Linh của Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 chung cuộc.
Cát Lâm phát huy giá trị Tây du ký qua du lịch trải nghiệm, nghệ thuật, sản phẩm thủ công và du lịch số, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Sáng 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự lễ khởi công, khánh thành và thông xe kỹ thuật các công trình, dự án chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại sự kiện quan trọng này.
Mô hình nuôi gà công nghiệp theo hướng hiện đại của ông Nguyễn Thành Tâm, ngụ xã Bình Mỹ cho hiệu quả kinh tế, góp phần bảo vệ môi trường, trở thành điển hình trong phát triển ngành chăn nuôi theo hướng xanh, sạch, bền vững của tỉnh.
Năm 2025 được các chuyên gia khí tượng thủy văn, phòng chống thiên tai đánh giá là năm thiên tai diễn ra rất dị thường, cực đoan, trái quy luật với "bão chồng bão", "lũ chồng lũ", gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước.
Sáng 17/12, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng có văn bản gửi Ủy ban nhân dân các xã, phường, đặc khu yêu cầu tăng cường truyền thông phòng, chống ngộ độc thực phẩm liên quan đến bánh mì.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.